ASUS M70AD- VN004D /I5-4440 /4G /1TB /VGA GT620 2G/

ASUS M70AD- VN004D /I5-4440 /4G /1TB /VGA GT620 2G/

Khuyến mại

MUA NGAY

ASUS M70AD- VN004D /I5-4440 /4G /1TB /VGA GT620 2G/

  • Model: M70AD- VN004D
  • |
  • Mã hàng:
  • |
  • Còn hàng
CPU: Intel Core i5, 2.8Ghz RAM: 4GB/ HDD: 1TB VGA: NVIDIA GT620, 2GB Ổ quang: DVDRW HĐH: Free DOS
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Thông tin: Asus M70AD- VN004D /i5-4440 /4G /1TB /VGA GT620 2G/

Hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc



Nhanh hơn, thông minh hơn và âm thanh trung thực hơn

Sức mạnh đáng kinh ngạc
Với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 4 mới nhất, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm đẳng cấp mới trong hiệu năng xử lý đa nhiệm từ những thao tác đơn giản đến ứng dụng nặng nhất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thêm thời gian để làm những việc mình yêu thích hơn, như mua sắm trực tuyến, viết blog, hoặc ghép nối những video du lịch của mùa hè mới đây. Và, M70 không chỉ là như thế, đối với những nhà thiết kế đồ họa, M70 này sẽ là công cụ tạo ra những mô hình 3D và website đẹp đẽ nhất. M70 còn có khả năng phát video 4K Ultra HD. Sử dụng đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX đồng nghĩa với việc bạn có thể trải nghiệm những video và game mới nhất một cách toàn diện nhất, với thiết lập tối đa tất cả cấu hình ở độ phân giải siêu rõ nét và tốc độ khung hình mượt như nhung.

Tiếng đàn ở bên tai
Máy tính để bàn ASUS M70 sử dụng công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster cùng với MaxxAudio® từ Waves, chủ nhân của giải Technical GRAMMY Award®. Sự kết hợp của hai công nghệ này đã mang đến cho M70 một hệ thống âm thanh bao quanh được tinh chỉnh kỹ lưỡng cho trải nghiệm chơi game hoặc xem phim tuyệt vời dù bạn nghe bằng loa hoặc tai nghe. Ngoài ra, ASUS AudioWizard còn cung cấp năm thiết lập âm thanh mà bạn có thể lựa chọn cho âm nhạc, phim ảnh, game, ghi âm, và giọng nói để phù hợp với nhu cầu của bạn. Với giao diện dễ sử dụng, tất cả thiết lập chỉ trong phạm vi một cú nhấp chuột, bạn có thể cảm nhận sự tuyệt vời của ứng dụng này.


Độ tin cậy hàng đầu

Chất lượng bạn có thể tin tưởng

 
 

 

 

Máy tính để bàn của ASUS – luôn dẫn đầu về khả năng làm hài lòng và độ tin cậy
Các dòng máy tính của ASUS luôn cam kết với người dùng về chất lượng, sức sáng tạo và độ bền tốt nhất. Dựa trên khảo sát độc giả của báo PCWorld Mỹ năm 2012 về mức độ hài lòng, độ tin cậy và dịch vụ công nghệ, người tiêu dùng đã xếp hạng ASUS là nhà cung cấp máy tính để bàn hàng đầu thế giới với chỉ số hài lòng cao về các giá trị, khả năng kết nối, dễ sử dụng và độ tin cậy cao. Khảo sát cũng cho thấy máy tính để bàn của ASUS là một trong những sản phẩm có nhiều khả năng được giới thiệu đến những người sử dụng khác nhất3. Ngoài ra, tạp chí PC Mag cũng công nhận ASUS là nhãn hiệu hàng đầu khi công bố giải thưởng Lựa chọn của Độc giả của họ.

 

 

Hệ thống làm mát thông minh cho môi trường làm việc êm mát
Luôn giữ được nhiệt độ bình thường ngay cả khi bạn đang làm những thao tác nặng như chỉnh sửa video hoặc ảnh nhờ Hệ thống làm mát thông minh độc quyền của ASUS. Công nghệ độc đáo này sẽ giảm tích trữ bụi và nhiệt độ vận hành của máy một cách hiệu quả đến 11,4℃5, giúp máy tính của bạn mát hơn và vận hành êm hơn. Công nghệ Q-Fan của ASUS cũng tự động điều chỉnh tốc độ quạt tùy theo tải trọng hệ thống; tiếng ồn của máy M70 được đo ở mức 28dB trong trạng thái chờ –yên ắng hơn cả môi trường thư viện.

 

 

Nguồn điện khẩn cấp thông minh với bộ UPS lắp trong
ASUS M70 được trang bị một Bộ lưu điện6 (UPS) gắn trong nhằm cung cấp nguồn điện khẩn cấp khi mất điện. Bộ UPS sẽ luôn cung cấp điện năng cho máy tính M70 để máy có thể lưu lại tất cả dữ liệu làm việc vào ổ cứng, trước khi nó tự động chuyển sang chế độ ngủ đông. Bạn có thể yên tâm rằng ASUS sẽ luôn bảo vệ dữ liệu của bạn trong mọi tình huống mất điện có thể xảy ra.

 

Được trang bị những bo mạch chủ tốt nhất
Tại ASUS, chúng tôi hiểu rằng thiết kế đẹp không phải là yếu tố duy nhất, mà hiệu năng sản phẩm cũng là một khía cạnh không kém phần quan trọng. ASUS đã xuất xưởng hơn 465 triệu bo mạch chủ trong 24 năm qua. Với chiều dài kinh nghiệm đó, bạn có thể tin tưởng rằng các máy tính cá nhân của ASUS sẽ luôn được trang bị những sản phẩm bo mạch chủ tốt nhất và tốt nhất có thể.

 

Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt
Tất cả máy tính để bàn của ASUS đều phải trải qua một loạt các quy trình kiểm tra tiếng ồn, rung, rơi, nhiệt độ cao nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chúng có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất của chúng tôi, và vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy tính mới mua của bạn có thể chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt khô, lạnh -40℃ cũng như nóng ẩm 60℃ hay các va chạm có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.


Máy tính để bàn đầu tiên trên thế giới có NFC1
Tích hợp công nghệ sáng tạo đơn giản hóa quy trình đăng nhập, sao lưu ảnh và nhiều hơn thế nữa
 
Photo Express – Sao lưu nhanh chóng ảnh trong thiết bị NFC của bạn sang máy tính để bàn
Chia sẻ ảnh giữa điện thoại thông minh và máy tính cá nhân có NFC của bạn chưa bao giờ dễ dàng như thế! Công nghệ NFC (Giao tiếp tầm ngắn) cho phép bạn có thể truyền tải ảnh hoặc video một cách đơn giản chỉ bằng cách chạm thiết bị có hỗ trợ NFC của bạn vào máy tính để bàn M70. Nó cũng có khả năng phân biệt giữa các tập tin đã được đồng bộ trước đó, và sẽ chỉ sao lưu những tập tin mới nhất.
 


Cổng và Kết nối
Tốc độ I/O siêu cấp cùng công nghệ của thời đại mới thấu hiểu mọi nhu cầu của bạn
 
Kết nối ở mọi nơi
Máy tính để bàn ASUS M70 sẽ cung cấp mọi lựa chọn kết nối mà bạn cần. Cổng ra HDMI cho phép bạn cắm máy M70 của mình vào một HDTV cho trải nghiệm giải trí màn ảnh rộng. Cổng SATA 6Gbit/s cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu tốc, giúp bạn lưu những tập tin lớn hoặc nạp game chỉ trong giây lát. Cổng USB 3.0 Siêu Tốc truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần USB 2.0, và sạc các thiết bị tương thích nhanh hơn đến 50% với công nghệ Ai Charger, sạc thiết bị USB ngay cả khi đã tắt máy tính7.

Công nghệ không dây cho khả năng kết nối dễ dàng, không phiền nhiễu
Bộ Sạc không dây2 giải phóng bạn khỏi đống dây cáp phiền hà, cho phép bạn sạc các thiết bị hỗ trợ tiêu chuẩn điện cảm ứng Qi chỉ bằng cách đặt nó lên khay phía trên máy. Chức năng Điều khiển từ xa cho phép bạn truy cập các tập tin và HD Video qua thiết bị di động nhờ Công nghệ Smart Connect của Intel® và bo mạch chủ ASUS trong máy tính để bàn ASUS M70. Tiêu chuẩn Wi-Fi 802.11ac ổn định và siêu nhanh8 với khả năng bắt sóng mạnh và tốc độ nhanh gấp ba lần các tiêu chuẩn Wi-Fi thế hệ trước cho hoạt động duyệt web, truyền tải video hoặc chơi game trực tuyến của bạn. Công nghệ Bluetooth 4.0 không dây lắp trong giúp máy tính cá nhân của bạn kết nối với chuột và bàn phím không dây, cũng như các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác, tạo cho bạn một trải nghiệm máy tính cá nhân thoải mái tại nhà.

Windows 8.1
Bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 4 mới nhất cho hiệu quả làm việc đa nhiệm và khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Card đồ họa rời của NVIDIA® đảm nhận được ngay cả những nhu cầu cao nhất
Truy cập thiết bị chỉ bằng một cú chạm vào NFC Express: bạn có thể đăng nhập vào Windows, chia sẻ nội dung, và mở ứng dụng chỉ với một cú chạm lên thiết bị di động của mình

Thông số kỹ thuật

  • Intel Core i5-4440S 2.8GHz - 6M
  • DDRAM 4GB/1600
  • HDD 1.0TB
  • NVIDIA GF GT620 2GB GDDR3
  • Bộ vi xử lýIntel Core i5
  • Dung lượng RAM4 GB
  • Card màn hìnhVGA rời
  • Dung lượng Ổ cứng1 TB
  • CPU: Intel Core i5, 2.8Ghz
  • RAM: 4GB/ HDD: 1TB
  • VGA: NVIDIA GT620, 2GB
  • Ổ quang: DVDRW
  • HĐH: Free DOS

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0