Bếp gas dương Taka DK68C

Bếp gas dương Taka DK68C

Khuyến mại

MUA NGAY

Bếp gas dương Taka DK68C

  • Model: DK68C
  • |
  • Mã hàng: 250015142900
  • |
  • Còn hàng
Kích thước sản phẩm: 700 x 370 mm Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao Thân bếp được tạo bởi thép sơn tĩnh điện Đánh lửa magneto tiên tiến, cực nhạy Pép chụp đồng, họng loe Miệng họng được làm bằng inox SUS304
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

BẾP GAS DƯƠNG TAKA DK68C

          Bếp gas dương Taka DK68C thuộc dòng bếp gas dương đánh lửa magneto với khả năng đánh lửa hiệu quả cho hiệu suất đun nấu cao và tiết kiệm nhiên liệu.

         Có thể nói, chế đánh lửa là một bộ phận rất quan trọng của một chiếc bếp. Được ứng dụng quản lý và chất lượng Nhật Bản trong sản xuất, chế đánh lửa của bếp gas dương Taka DK68C trước khi đưa vào sản xuất được Taka thử độ bền của chế bằng máy chuyên dụng.  Máy thử độ bền của chế với hệ thống thử nghiệm đánh lửa trên 25.000 lần/1 linh kiện chế, nếu sau 25.000 lần mà chế đánh lửa vẫn cho ra ngọn lửa gas xanh thì linh kiện đạt yêu cầu và được Taka cho phép đưa vào sản xuất bếp gas dương. Nhờ vậy, không chỉ riêng bếp gas dương Taka DK68C mà các sản phẩm gas dương đánh lửa magneto khác đều đạt chất lượng tốt.

          Bếp gas dương Taka DK68C được thiết kế ấn tượng với họa tiết trang trí độc đáo trên mặt kính. Mặt kính đen ngoài việc tăng vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm thì còn có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thân của bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện, bền bỉ với thời gian và đảm bảo sản phẩm luôn mới.

          Điểm ấn tượng tiếp theo của bếp gas dương Taka DK68C là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Vật liệu chia lửa của bếp bằng đồng bền bỉ, không bị cong vênh, không bám muội khi tiếp xúc lâu với lửa nên luôn tạo ra ngọn lửa gas xanh, giúp nâng cao hiệu suất đun nấu và tiết kiệm nhiên liệu.

bếp gas dương chính hãng

Trong quá trình đun nấu, bạn không thể tránh khỏi việc bồi trào, rơi rớt đồ ăn lên khay bếp. Bếp gas dương Taka DK68C được trang bị khay inox cao cấp, không lo han gỉ khi dính đồ ăn hay trong môi trường nhiệt độ cao. Miệng họng cũng được làm bằng inox SUS304 bền bỉ, chất lượng cao cấp.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn: 700 x 370 mm

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ BẾP GAS DƯƠNG TAKA DK68C:  

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

- Để xa tầm tay trẻ em

- Kiểm tra lại bếp và bình gas trước khi nấu

- Khóa ga cẩn thận sau khi sử dụng xong bếp

- Lau chùi vệ sinh bếp gas sau khi sử dụng, nên dùng một chút nước rửa chén cùng khăn mềm để lau bề mặt kính.

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm     700mm x 370mm
Lượng gas tiêu thụ lò trái     220g/h
Lượng gas tiêu thụ lò phải     220g/h
Tính năng sản phẩm     Mặt kính chịu lực- chịu nhiệt, Thân bếp được tạo bởi thép sơn tĩnh điện, Đánh lửa magneto tiên tiến, cực nhạy.

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0