Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000

Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000

Khuyến mại

MUA NGAY

Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000

  • Model: MX-HS7000
  • |
  • Mã hàng:
  • |
  • Còn hàng
Số kênh 2.2 Công suất 2300W CD DA/CD-R/CD-RW Bộ xử lý Virtual Sound, Footbal Mode..
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Hệ thống âm thanh GIGA mạnh mẽ mang đến không khí sôi động với tiếng bass bùng nổ đầy uy lực, và các hiệu ứng ánh sáng theo nhịp điệu; tính năng DJ Beat biến bạn trở thành chủ nhân bữa tiệc đúng nghĩa.
Với các tín đồ thể thao, Chế Độ Bóng Đá (Football Mode) mang đến tiếng hò reo trên sân vận động tràn ngập. Sử dụng chế độ Bluetooth Power On để tăng hứng khởi và Chức năng Chơi Nhạc Liên Tục cho âm nhạc sôi động không ngừng.

Chế độ Bóng đá mang cả sân vận động đến với bạn

Toàn bộ sự náo nhiệt, sôi nổi của sân vận động bóng đá hiện hữu trọn vẹn với chế độ Bóng đá, khả năng tối ưu hóa âm thanh sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm thực sự tiếng reo hò vui mừng của đám đông bằng chức năng Sân vận động hoặc kết hợp lời bình luận với chức năng Người báo cáo. Quá dễ dàng bởi sự kết nối đơn giản tính năng Mini với TV không dây của bạn bằng cách sử dụng Kết nối Âm thanh TV và bật chế độ Bóng đá. Hơn thế, bạn có thể bật sáng đèn vui vẻ và hiệu ứng âm thanh để tăng thêm phần náo nhiệt, sôi động. Chỉ cần nhấn nút nóng trên thiết bị điều khiển từ xa và cảm nhận ngay bạn thực sự đang ở sân vận động thưởng thức trận cầu lớn.

Là một DJ thực thụ và làm bữa tiệc tưng bừng

Hãy làm mọi người không thể quên bữa tiệc do bạn tổ chức. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành một DJ thực thụ với chức năng mới Samsung Mini. Mang lại hiệu ứng gấp đôi so với các mẫu trước đây. Không chỉ dừng lại cách sử dụng flanger (kéo dài âm thanh trực tiếp thành hiệu ứng sâu rộng) , đồng ca, wahwah (biến giọng nói thành âm điệu), và panning (thiết bị trong thiết kế mixer), còn thêm tính năng tạo rung (tremolo), biến đổi âm thanh (fuzz), sàng lọc tín hiệu âm thanh, kéo dài độ vang (slapback). Kiểm soát phách nhạc với mâm đĩa xoay và loại bỏ khoảng thời gian nghỉ giữa các bản nhạc bằng chức năng phát nhạc liên tục để bạn chơi nhạc liên tục. Thời gian nhảy là tính năng tự tạo nhạc nhảy tùy ý của Mini mà không cần nguồn âm thanh một cách hoàn hảo cùng với dàn đèn chiếu sáng đẹp mắt.

Kích hoạt loa từ điện thoại thông minh của bạn

Nhờ vào tính tương thích Bluetooth cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để bật loa từ xa. Một khi kết hợp loa và điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bật/mở các loa theo lựa chọn tùy thích trên điện thoại. Thật sự đơn giản. Ngay khi các loa được gắn nguồn điện, bạn sẽ bị đánh thức ngay chỉ cần cái chạm nhẹ trên thiết bị và có thể thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0