Điều Hòa AQUA AQA- KRV9WGSB 1 Chiều Inverter 9.000 BTU

Điều Hòa AQUA AQA- KRV9WGSB 1 Chiều Inverter 9.000 BTU

Khuyến mại

Trọn bộ vật tư, công lắp đặt

Trả góp

Chỉ từ 238.875 đồng/tháng

MUA NGAY

Điều Hòa AQUA AQA- KRV9WGSB 1 Chiều Inverter 9.000 BTU

  • Model:
  • |
  • Mã hàng:
  • |
  • Còn hàng
Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh Chế độ cài đặt hẹn giờ mở/tắt trong vòng 24 giờ Dàn nóng bằng đồng bền bỉ Tự khởi động lại khi mất điện, Đèn LED hiển thị Chế độ điều khiển luồng khí quét tự động Chức năng Health Air luồng khí thổi thông minh tốt cho sức khỏe Tích hợp dàn trao đổi nhiệt xanh “Blue Fin” PID Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

Trọn bộ vật tư, công lắp đặt

Trả góp

Chỉ từ 238.875 đồng/tháng

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Điều hòa Aqua AQA- KRV9WGSB 1 Chiều Inverter 9.000 BTU sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,...

Công nghệ tự làm sạch 3 bước độc quyên AQUA FRESH

Điều hòa Aqua với công nghệ tự làm sạch 3 bước độc quyên AQUA FRESH làm sạch bụi bẩn, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn bám trong dàn lạnh, giúp không khí trong lành hơn.

Công nghệ PID Inverter tiết kiệm đến 63%

Aqua AQA-KRV9WGSB trang bị công nghệ PID Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp máy lạnh hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện lên đến 63%. Do đó, khi lắp máy lạnh AQUA cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Công suất 9.000BTU

Điều hòa có công suất hoạt động mạnh mẽ 9.000BTU giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, máy lạnh phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ vận hành khi ngủ giúp máy lạnh hoạt động êm ái và yên tĩnh hơn. Thêm vào đó, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sau một khoảng thời gian cố định để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt người sử dụng. Nhờ đó mà giấc ngủ của bạn và người thân luôn được liên tục, ngủ ngon và sâu giấc hơn, không bị thức giấc vào nửa đêm do quá lạnh nữa.

Gas R-410a thân thiện môi trường

Điều hòa Aqua sử dụng gas R-410a cho hiệu suất làm lạnh cao hơn với hơi lạnh sâu hơn gas cũ R22 gấp 1.6 lần. Thêm đó, loại gas mới này còn hoàn toàn thân thiện với môi trường, không thải ra các khí độc hại gây thủng tầng ozon nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Loại máy Điều hòa treo tường 1 chiều
Công suất 9.000 BTU
Tiết kiệm điện
Phạm vi hiệu quả Dưới 15 m2
Kháng khuẩn khử mùi
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động khi có điện lại
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas sử dụng Gas R410
Điện năng tiêu thụ 863 W
Chỉ số EER/COP 3.04

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0