Điều hòa Inverter 8500BTU AQA-KCRV9WNM

Điều hòa Inverter 8500BTU AQA-KCRV9WNM

Khuyến mại

Trọn bộ vật tư, công lắp đặt

Trả góp

Chỉ từ 241.792 đồng/tháng

MUA NGAY

Điều hòa Inverter 8500BTU AQA-KCRV9WNM

  • Model:
  • |
  • Mã hàng:
  • |
  • Còn hàng
Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 63%. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại không gian mát lạnh tức thì. Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh hạn chế mùi ẩm mốc và bụi bẩn. Chế độ Quiet giúp máy vận hành êm, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Dàn trao đổi nhiệt được phủ chất chống ăn mòn Blue Fin. Chế độ ngủ đêm - Tự điều chình nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và môi trường. Tính năng tự khởi động lại khi có điện - Ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

Trọn bộ vật tư, công lắp đặt

Trả góp

Chỉ từ 241.792 đồng/tháng

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Thông số kỹ thuật Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng

Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WN với kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Làm nổi bật lên nội thất không gian phòng của bạn.

Máy lạnh có công suất 1 HP khá phù hợp cho diện tích phòng dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn nhỏ...

Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện lên đến 63%, vận hành êm ái, bền bỉ

Với công nghệ PID Inverter được hãng tích hợp vào giúp máy lạnh tiết kiệm điện lên đến 63% so với các dòng máy lạnh thông thường. Không những vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định và êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Công nghệ PID Inverter - Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Chiếc máy lạnh Inverter này sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Chế độ ngủ đêm

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chiếc máy lạnh Aqua này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp cho phòng bạn chỉ trong vòng 3 phút có thể giảm ngay được 1.5 độ C, đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho bạn trong những ngày nóng bức.

Turbo - Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Thoải mái hơn với chế độ thổi gió dễ chịu Health Airflow

Ở chế độ này, sau khi đã đạt được mức nhiệt cài đặt máy lạnh 1 chiều này sẽ tự động điều chỉnh luồng gió lạnh hướng lên trên, lan tỏa hơi lạnh đồng đều khắp căn phòng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

chế độ thổi gió dễ chịu Health Airflow - Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Công nghệ tự làm sạch thông minh AQUA FRESH loại bỏ bụi bẩn, mùi ẩm mốc

Nhằm giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian, không phải tốn công sức vệ sinh máy lạnh thường xuyên, nên chiếc máy lạnh Aqua Inverter đã được trang bị thêm công nghệ tự làm sạch thông minh AQUA FRESH vô cùng tiện lợi gồm 3 bước Đóng băng dàn lạnh - Rã đông làm sạch bụi bẩn - Làm khô dàn lạnh, đánh bay bụi bẩn còn bám lại trên dàn lạnh.

Công nghệ tự làm sạch thông minh AQUA FRESH - Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái

Máy lạnh Aqua này được trang bị chức năng vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

Hoạt động siêu êm - Máy lạnh Aqua AQA-KCRV9WNZ

Dàn nóng/lạnh BlueFin hạn chế ăn mòn

Dàn nóng và dàn lạnh của máy được phủ chất chống ăn mòn BlueFin giúp máy lạnh hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa. Phù hợp lắp đặt ở các vùng có thời tiết khắc nghiệt hay ven biển.

Blue Fin - Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Tự động khởi động lại khi có điện

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0