Máy sấy tóc Toshiba HD 1692 A

Máy sấy tóc Toshiba HD 1692 A

Khuyến mại

MUA NGAY

Máy sấy tóc Toshiba HD 1692 A

  • Model: HD 1692 A
  • |
  • Mã hàng: 250012265500
  • |
  • Còn hàng
Máy sấy tóc Toshiba HD 1692 A Công suất: 1200W Điện áp: 230V/50Hz Máy sấy 2 chế độ nóng lạnh
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 công suất 1200W giúp hong khô tóc, tạo kiểu tóc một cách nhanh chóng. Siêu thị Timemart chuyên phân phối máy sấy tóc chính hãng giá rẻ nhất tgij trường.

Máy sấy tóc Toshiba HD-1692

 

Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 giá rẻ


Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 gập gọn thanh lịch với 2 chế độ sấy - Máy sấy tóc mini Toshiba thích hợp sử dụng để sấy khô và tạo kiểu tóc, giữ được độ bóng khỏe cho mái tóc của bạn. - Vỏ nhựa của máy bóng đẹp, cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn khi sử dụng. - Có 2 chế độ sấy: sấy nóng (dễ tạo kiểu), sấy mát (hong tóc mau khô). - Kiểu dáng nhỏ, gọn, nhẹ, thời trang, có thể gấp lại khi không sử dụng, rất thích hợp mang theo du lịch. - Màu đỏ bóng cực đẹp.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện mang đi xa hoặc cất giữ. máy sấy tóc là vật không thể thiếu trong gia đình, vì để tóc ướt lâu rất dể gây những cơn đau đầu không đáng có, làm bạn phải mắc bệnh đau đầu kinh niên, có thể làm quà tặng bạn bè, người thân trong gia đình, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Máy sấy tóc là dụng cụ cơ bản nhất để tạo hình cho tóc nhưng bạn phải chọn cho mình được máy sấy tóc nào tốt, gọn nhẹ mà lại cực thời trang để hỗ trợ cho mái tóc của bạn.

Máy sấy tóc Toshiba HD-1692

 

Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 chính hãng

Máy sấy tóc trở thành vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp của mình. Bởi máy sấy tóc là dụng cụ quan trọng nhất để tạo hình, tạo độ bồng bềnh cho tóc. Tuy nhiên, lựa chọn máy sấy tóc thế nào tốt nhất là điều không phải ai cũng biết. Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 chính hãng thương hiệu nổi tiếng Toshiba hiện có bán tại Siêu thị Timemart.

Đặc tính nổi bật nhất của sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại: Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 làm hài lòng cả những khách hàng khó tính trước hết bởi thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế. Với kiểu dáng này, bạn dễ dàng sử dụng, di chuyển, bảo quản.

Bảo vệ an toàn mái tóc bạn: Được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, máy sấy tóc Toshiba với đầu máy thuôn gọn giúp lượng nhiệt và chế độ gió phả ra an  không gây tổn thương cho tóc.

Hiệu quả nhanh chóng: Công suất của máy theo tiêu chuẩn chất lượng, kết hợp với 2 mức sấy giúp bạn dễ dàng hong khô tóc, tạo kiểu tóc và đưa tóc vào nếp mà không làm hư hại đến tóc. Do đó, bạn có thể thỏa sức tạo kiểu bất cứ lúc nào bạn thích.

Nhiều chế độ sấy hơn: Máy sấy với hai chế độ sấy: sấy nóng và sấy mát để bạn lựa chọn cho mục đích của mình. Nếu tạo kiểu, bạn hãy sử dụng chế độ sấy nóng, còn hong khô tóc nên để chế độ mát để đạt được hiệu quả cao hơn.

Máy sấy tóc cực kì tiện dụng: Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể gập nhỏ lại để dễ dàng di chuyển, phục vụ cho những chuyến công tác, du lịch hay đi xa.

Lưu ý khi sử dụng

Thông thường, nhiều người có thói quen không tốt đó là tắm gội xong thì sử dụng máy sấy mà không lau khô tóc. Điều này gây nguy hiểm cho bạn bởi khi đó tay bạn còn ướt, sử dụng máy sấy có điện dễ gây ra rủi ro đồng thời dễ gây hư tổn cho máy. Tránh để các vật dụng nhỏ rơi vào máy dễ gây ra hiện tượng cháy, chập máy. Thường xuyên lau chùi vệ sinh máy sấy và bảo quản tốt sau mỗi lần sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0