Máy xay sinh tố đa năng Magic One MG61

Máy xay sinh tố đa năng Magic One MG61

Khuyến mại

MUA NGAY

Máy xay sinh tố đa năng Magic One MG61

  • Model: MG61
  • |
  • Mã hàng: 250012141200
  • |
  • Còn hàng
Hãng sản xuất: Magic one Công suất: 200W Điện áp: 220V/50Hz Tốc độ 30.000 vòng / phút Xuất xứ: Việt Nam
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Máy xay sinh tố Magic One MG61 là dòng sản phẩm máy xay - ép đa năng 6 trong 1 được sản xuất theo dây chuyền nhập khẩu và chuyển giao công nghệ của Hàn Quốc, công suất nhỏ, chỉ 200W kết hợp với đế dao 4 lưỡi giúp bạn nghiền nhỏ và xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây.

Máy xay đa năng Magic One MG61

Với máy xay đa năng Magic One MG61 đa năng và tiện dụng này, bạn có thể sinh tố, xay thịt, xay đậu lạc, xay cua, xay đá, vắt cam, ép trái cây,... mà không cần phải mất thời gian sơ chế nguyên liệu. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc nấu ăn và làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Đặc điểm nổi bật của máy xay đa năng Magic One MG61:

Với máy xay sinh tố Magic One MG-61, bạn có thể thỏa thích chế biến thực phẩm theo ý mình. 6 tính năng xay có 6 cối chuyên dụng đi kèm, vừa đảm bảo hiệu quả xay vừa tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Xay sinh tố: Với lưỡi dao 4 cánh bằng inox dầy dặn, bạn dễ dàng tạo ra các loại đồ uống mà mình ưa thích. Cối được thiết kế giống một chiếc ly lớn, được làm bằng nhựa tổng hợp. Xay xong, không cần phải đổ ra ly mà bạn chỉ cần úp ngược lại sẽ có ngay một ly sinh tố thơm ngon và đẹp mắt.

Lưỡi dao 4 cánh bằng inox dầy dặn

Cối xay khô có lưỡi dao 2 cánh giúp nghiền nhỏ các thực phẩm khô như gạo, đậu tương, cafe, vừng,... Cối xay đá có lưỡi dao 4 cánh giúp nghiền nhỏ lượng đá bạn cần. Ngoài ra, các dụng cụ chuyên dành cho vắt cam rất tiện dụng. Ngoài ra, bộ sản phẩm này còn có những cối xay thịt và thanh ép giúp bạn chế biến thức ăn theo sở thích.

Cối xay sinh tố giống một chiếc ly lớn. Lưỡi dao 4 cánh dầy dặn.

Cối xay thịt chuyên dụng có thể tích lớn, xay được khối lượng thực phẩm lớn

Bộ cốc và thanh ép giúp bạn có thể chế biến mọi loại nước ép trái cây theo sở thích

Chất liệu bền, không gây độc hại: Cối xay sinh tố được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, bền đẹp. Cốc xay có thể chịu được lực va đập mạnh và có thể sử dụng với lò vi sóng. Lưỡi dao được làm bằng inox dầy dặn, xay nhuyễn thực phẩm mà không bị mài mòn khi sử dụng. Những chất liệu này không gây độc hại nên an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chân đế bền chắc, chống trượt

Khớp nối được làm bằng nhựa tổng hợp, dễ dàng tháo lắpgiữa động cơ máy và các cối xay

Tính năng an toàn: Chế độ tự động ngắt điện khi quá tải giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0