Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

Khuyến mại

MUA NGAY

Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

  • Model: RC-1807ET
  • |
  • Mã hàng: 250012109100
  • |
  • Còn hàng
Dây rút, lòng nồi bằng hợp kim nhôm Phủ lớp Teflon chống dính siêu bền Nấu đa năng: nấu cơm, nấu cháo, hấp, hầm Có chức năng hẹn giờ
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

       Nồi cơm Saiko RC-1807ET là sản phẩm nồi cơm điện tử đa năng, không chỉ phù hợp để nấu cơm mà còn có thể sử dụng để nấu cháo, hầm, hấp thực phẩm. Sản phẩm tạo sự đa dạng các món ăn cho bữa cơm gia đình và giúp làm giảm bớt việc mua các dụng cụ nhà bếp khi ban đang cần tiết kiệm.

       Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET có màu xám, thiết kế gọn nhẹ và tay xách tiện lợi, phù hợp với không gian bếp của hầu hết các gia đình Việt. Nồi có dung tích 1,8 lít, phù hợp với những gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

       Đa chức năng nấu: Nồi có nhiều chế độ nấu khác nhau như nấu cơm, nấu cháo, soup, luộc, hầm, hấp,... tạo sự đa dạng các món ăn cho bữa cơm gia đình và giúp làm giảm bớt việc mua các dụng cụ nhà bếp khi ban đang cần tiết kiệm.

       Chế độ giữ ấm và chức năng hẹn giờ tiện dụng: Khi cơm chín, nồi tự động duy trì độ ấm lên tới 5h, giúp cơm luôn dẻo thơm. Chức năng hẹn giờ tiện dụng khi nấu những món ăn phức tạp một cách dễ dàng hơn.

       Dung tích 1,8 lít: Với dung tích lớn (1,8 lít), nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET phù hợp sử dụng với gia đình có 4 – 6 người ăn.

       Chất liệu bền đẹp: Thân nồi được làm bằng nhựa tổng hợp nên rất bền, chống chịu  va đập. Nắp và chân đế bằng nhựa tổng hợp rất bền, cách điện cách nhiệt tốt, đam bảo an toàn cho người sử dụng. Bên ngoài nồi được phủ một lớp sơn tĩnh điện không bị bong tróc, chịu được nhiệt độ cao.

       Lòng nồi dày dặn, chống dính tốt: Lòng nồi dày dặn, được làm bằng hợp kim nhôm siêu dày, được phủ lớp lớp Teflon chống dính siêu bền, giúp truyền nhiệt vào tận lõi của hạt gạo, cùng với đáy nồi tròn làm cơm chín đều, hạt cơm mềm dẻo, thơm ngon mà không bị bám dính vào nồi.

       Điều khiển điện tử thông minh: Nồi cơm này sử dụng công nghệ điện tử thông minh, hoạt động chính xác, thao tác chọn chế độ nấu dễ dàng với màn hình hiển thị LCD.

       Dây rút tiện lợi: Thiết kế dây rút giúp có thể di chuyển dễ dàng nồi ở khắp các vị trí và tiện lợi cho việc bảo quản nồi, tránh bị chuột, gián tấn công.

       Phụ kiện kèm theo: 1 muỗm xới cơm, 1 cốc đong gạo, 1 xửng hấp.

       Bảo hành 06 tháng.

Lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET

 - Phải lau khô mặt ngoài của nồi trước khi đặt vào vỏ để giữ sạch và tăng tuổi thọ cho đĩa nhiệt và bộ cảm ứng nhiệt, đồng thời tránh tiếng kêu khi cắm điện.

 - Chú ý không được bịt kín lỗ thoát hơi nước trên nắp nồi.

 - Khi đặt nồi vào vỏ nên đặt bằng hai tay rồi xoay nhẹ nồi về hai phía để rơ le được tiếp xúc đều.

 - Khi vệ sinh nồi phải làm cả vỏ và lỗ thoát hơi. Chú ý không được dùng vật nháp cứng và nước rửa chén. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm để lau rửa nhẹ nhàng.

 - Nồi cơm có thể dùng để ninh cháo, nấu chè, luộc rau… nhưng bạn cần chú ý không để nước tràn ra ngoài rây xuống đĩa nhiệt làm nồi mau hỏng.

 - Không xào thức ăn bằng nồi cơm điện vì bộ phận kiểm soát sẽ ngắt mạch. Nếu ấn giữ phím sẽ làm nồi mau hỏng. 
 

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm :    Nồi cơm điện tử Saiko RC-1807ET
Hãng sản xuất :    Saiko
Bảo hành:    06 Tháng
Dung tích:     1.8 Lit
Công suất tiêu thụ:     860 W
Màu sắc:    Xám trắng
Điện áp:     220V

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0