Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-100N

Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-100N

Khuyến mại

MUA NGAY

Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-100N

  • Model: FJ-100N
  • |
  • Mã hàng: 250016248300
  • |
  • Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

FJ-100N là dòng quạt sưởi hồng ngoại mới được ra mắt vào đầu năm 2015 của hãng gia dụngFujika. Ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của phiên bản quạt sưởi trước đó (FJ-90N), quạt sưởi hồng ngoại FJ-100N hiện đang là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. 
Với kiểu dáng hiện đại, đây được xem là chiếc quạt sưởi lý tưởng nhất cho các gia đình Việt hiện nay. Và ngay sau đây, là một số các thông tin chi tiết hơn về chiếc quạt sưởi này.

quạt sưởi fujika FJ-100N tiện lợi an toàn

Quạt sưởi Fujika FJ-100N có màu trắng tinh tế, thanh lịch

 

Các tính năng  nổi bật trên Quạt sưởi FJ-100N

 

  • Có 2 mức điều chỉnh nhiệt độ
  • Góc xoay rộng lên đến 90 độ
  • Tự động ngắt khi bị cháy nổ.
  • Hoạt động nhẹ nhàng êm ái
  • Hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm rất nhiêu năng lượng
  • Hoạt động ổn định , An toàn.

 

Về thiết kế của quạt sưởi FJ-100N

 

FJ-100N sở hữu cho mình 1 thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Dáng thân quạt nhỏ gọn tiện lợi  vô cùng , Vỏ ngoài được làm bằng nhựa siêu bền và rất nhẹ nên  bạn có thể thoải mái mang sản phẩm theo bên mình mỗi chuyến du lịch trong dịp đông lạnh nhé. Phần mâm nhiệt được phủ 1 lớp tráng bạc mỏng mang đến cảm giác rất hiện đại và cách tân. Bao phủ lên phần đế và thân máy là một màu trắng trông rất trang nhã.  Lồng máy rất chắc chắn các nan được đan rất gần với nhau tạo cho máy cảm giác cứng cáp hơn.  Tuy lồng máy đã rất chắc chắn rồi nhưng nhà sản xuất vẫn phủ thêm 1 lớp sơn chống gỉ và cách nhiệt lên lồng máy để tạo độ bền cũng như độ an toàn cao nhất cho sản phẩm.  Hai núm của máy được làm bằng kim loại trông rất bắt mắt được bao quanh bởi 1 đường viền kim loại làm nổi bật lên so với tổng thể của sản phẩm.

        quạt sưởi fj-100n kiểu dáng bắt mắt

 

Fujika FJ-100 Sở hữu cho mình góc xoay rộng lên đến 90 độ

 

 

Đúng theo như tiêu đề góc xoay của Quạt sưởi rất rộng lên đến 90 độ. Điều này làm cho việc khí ấm lan tỏa đều ra khắp phòng với 1 diện tích rộng. Dù bạn có ở bất cứ đâu trong căn phòng thì những những luồng khí ấm và sạch sẽ luôn tìm đến bạn.

 

Có 2 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau

 

Sản phẩm được trang bị  núm điều khiển nhiệt được thiết kế theo dạng xoay tiên tiến ,  Dù bạn là ai hay ở bất cứ độ tuổi nào thì FJ-100N đều sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ cùng dưới dạng núm xoay rất tiện ích và độc đáo.

 quạt sưởi FJ-100N dòng sản phảm đa tính năng

Các khe tản nhiệt được bố trí hợp lí và hiệu quả

FJ-100N có hệ thống tự ngắt điện khi chay nổ xảy ra sự cố

 FJ-100N  có cho mình rơle và cảm biến thế hệ mới cho phép tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố hoặc cháy nổ hoặc khi sản phẩm bị đổ xuống mặt đất  do vậy các bạn có thể thỏa mái cho con em mình vui chơi trong lúc bật quạt sưởi. Ngoài ra Fujika FJ-100N rất thông minh được lập trình trước phán đoán sự cố nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của  sản phẩm. 

 

Hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm năng lượng

Với công suất 1000W điện áp 220V và tần số 50HZ bạn chỉ cần bật quạt từ 3-5 phút là đã có thể được hưởng những luồng khí ấm và sạch mà quạt mang lại rồi. Hơi ấm lan tỏa  ra khắp phòng nhờ cơ chế hút và đẩy từ phía sau được thiết kế rất hợp lý. ngoài ra FJ-100N còn được tích hợp công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng hơn so với những người đàn anh của mình.

  

Hệ thống đèn sưởi được thiết kế hợp lí đem lại hiệu năng tốt nhất

 

Quạt sưởi FJ-16G1 hoạt động nhẹ nhàng, êm ái

Tuy sở hữu cho mình 1 hiệu năng khủng nhưng FJ-100N lại hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng. Bạn sẽ từ từ đi vào giấc ngủ mà không bị quấy rầy bởi những âm thanh ù ù khó chịu hay những tiếng chạy ro ro nữa.

 

 

Hoạt động ổn định và an toàn

Các nan quạt được đan xen kẽ rất gần và chắc chắn cùng với đó là được phủ lên 1 lớp sơn cách nhiệt và chống rỉ . Dù cho gia định bạn có trẻ nhỏ thì cũng hoàng toàn an tâm vì bé sẽ không thể chạm tay vào mâm nhiệt của sản phẩm được. Fujika là 1 được biết đến là 1 hãng chuyên sản xuất các đồ dùng chất lượng và bền đẹp. Nhiều năm liền thương hiệu được người dùng bình chọn là thương hiệu tốt và quan tâm đến khác hàng nên các bạn có thể an tâm. Ngoài ra nếu bạn nào còn băn khoăn thì sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu cho mình 1 sản phẩm tuyệt vời như vậy vào dịp đông này. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng tại Nguyên Khoa để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.

 

Thương hiệu và chính sách bảo hành

 

Fujika không còn là cái tên quá xa lạ trong thế giới đồ điện gia dụng. Với nhiều năm được bình chọn là thương hiệu đồ điện của năm do chính những người khách hàng tin dùng và bình chọn đó chính là động lực cho Fujika sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng  để phục vụ người dùng hơn nữa. Trải qua bề dày hình thành và phát triển Fujika hiểu rằng muốn lớn mạnh và phát triển hơn nữa thì luôn phải bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất một trong số những thứ đó là việc hiểu khách hàng của chính mình. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này. 

 

 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0