Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N

Khuyến mại

MUA NGAY

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N

  • Model: FJ-110N
  • |
  • Mã hàng: 250016248400
  • |
  • Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Quạt sưởi Fuijka FJ-110N sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường

Quạt sưởi hồng ngoại Fujika FJ-110N - Dòng quạt sưởi không thể thiếu đối với mỗi nhà trong mùa đông giá rét!

Trong những ngày đông lạnh giá, việc làm ấm cơ thể để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn là điều rất quan trọng. Hiều được suy nghĩ và lo lắng cho người dùng, hãng chuyên sản xuất đồ điện gia dụng Fujika đã cho ra sản phẩm dòngquạt sưởi hồng ngoại tiếp theo: Fujika FJ-110N.

Chiếc quạt sưởi này hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn thân thiết với mọi gia đình để có một mùa đông ấm áp bên những ngưởi thân yêu.

Máy sưởi Fuijka FJ-110N ra đời với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu về quạt sưởi của người tiêu dùng Việt

Quạt sưởi Fujika FJ-110N sở hữu những đường nét tinh tế thanh thoát.

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu thiết kế của quạt sưởi Fujika FJ-110N để các bạn thấy được sự ưu việt của nó đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường bão hòa về quạt sưởi ngày nay.

Thiết kế của quạt sưởi Fuijka FJ-110N 

Quạt sưởi Fujika FJ-110N sở hữu thiết kế tính tế, thanh thoát với màu sắc tươi sáng, hài hòa sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Ngoài tác dụng là 1 chiếc quạt sưởi thông thường khác FJ-110N còn được coi như một món đồ trang trí cho căn phòng của bạn thêm xinh xắn. Quạt sưởi fujika FJ-110N bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp giúp an toàn với người sử dụng. 

Bên cạnh đó, với chất liệu này bạn có thể dễ dàng làm sạch những bụi bẩn bám trên bề mặt của quạt. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với căn phòng có diện tích vừa. Hơn nữa, với chân đế chắc chắn  sẽ bảo vệ gia đình bạn một cách an toàn nhất, nhất là với trẻ nhỏ. 

Không chỉ vậy, quạt sưởi Fujika FJ-110N được trang bị 2 mức độ điều khiển, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức độ phù hợp cho riêng mình để những ngày đông giá lạnh sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. 

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N có thể tùy ý điều chỉnh theo sở thích

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N có thể thay đổi chiều cao và có thể nâng lên trúc xuống tùy ý.

Quạt sưởi Fujika FJ-110N được trang bị với công suất 1100 w với điện áp 220 V không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Công suất lớn là vậy nhưng quạt sưởi hoạt động rất êm ái và không gây ra tiếng ồn, giúp bạn có thể thư giãn hay làm việc một cách thoải mái nhất. Không dừng lại ở đó, với thiết kế có thể xoay 90 độ giúp sưởi được  khắp không gian nhà bạn. Điều đặc biệt Fujika FJ-110N còn được trang bị rơle thế hệ mới giúp cho thiết bị tự động ngắt nguồn khi bị đổ hoặc khi sản phẩm trở nên quá nóng. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các máy móc hay  nguồn điện trong gia đình nên bạn có thể yên tâm để con em mình vui đủa trong khi quạt sưởi đang bật.

Nhứng tính năng nổi bật của quạt sưởi FJ-110N

 

  • Thiết kế đẹp mắt và tinh tế    
  • Dễ dàng lau chùi và bảo quản       
  • Dễ dàng sử dụng   
  • Công suất 1000w, hoạt động mạnh mẽ     
  • Tiết kiệm năng lượng      
  • Có thể xoay 90 độ, tự động ngắt điện khi bị đổ      
  • Hoạt động ổn định, nhẹ nhàng êm ái, không gây tiếng ồn      
  • Ngoài chức năng sưởi ấm, quạt còn có thể hong khô quần áo,...   

Trung tâm tỏa nhiệt của quạt sưởi FJ-110N được bố trí hợp lí thông minh làm tăng hiệu suất của sản phẩm.

Hơn ai hết, chúng tôi muốn giới thiệu rõ hơn cho các bạn chi tiết các tính năng của quạt sưởi Fujika FJ-110N, một sản phầm hứa hẹn sẽ cho bạn sự hài lòng, tiện lợi nhất !

Trước hết, chúng ta phải nói đến màu sắc cũng như thiết kế kiểu dáng của: quạt sưởi Fujika FJ-110N, với màu sắc tinh tế cùng kiểu dáng gọn nhẹ cho không gian nhà bạn thêm phần tươi mới và sang trọng hơn   

Thiết kế lớp vỏ bên ngoài của quạt sưởi FJ-110N

Tiếp theo, với vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa siêu bền giúp đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như dễ dàng lau sạch những vết bụi bẩn.Với công suất lớn 1100w quạt sưởi fujika FJ-110N hoạt động rất ổn định và mạnh mẽ giúp gia đình bạn có không khí ấm áp hơn trong những ngày đông về. Không những thế quạt sưởi fuijka FJ-110N khả năng làm ấm nhanh nhờ thế giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, không còn nỗi lo mỗi tháng vì hóa đơn tiền điện. Khi bị đổ, sản phẩm có tính năng sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho cả gia đình của bạn. Có thể dễ dàng sử dụng quạt sưởi fujika FJ-110N với 2 mức độ điều khiển giúp bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất. Bạn có thể đặt quạt sưởi trong phòng của nhỏ xinh của mình, giúp cho bé không cảm thấy lạnh và ngon giấc. Hay đặt quạt trong phòng của những người già giúp ông bà cảm thấy thoải mái, ấm áp hơn và xoa dịu những cơn đau khớp hành hạ trong những ngày đông giá rét

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N có núm điều chỉnh dạng xoay

Quạt sưởi hồng ngoại Fuijka FJ-110N có núm điều khiển dạng xoay.

 Ngoài tính năng sưởi ấm, sản phẩm còn có thể hong khô quần áo khi thời tiết ẩm ướt quả là rất tiện ích phải không nào? Với những quần áo bạn mới giặt mà chưa kịp phơi  nhưng đã cần mặc gấp thì bạn chỉ cần để quần áo hong khô trước sản phẩm cách khoảng 30cm. Chỉ 1 lúc sau quần áo của bạn sẽ khô cong ấm áp nhưng vẫn giữ được cho mình những mùi hương từ bột giặt hoặc nước xả vài mang lại. Hoặc những lúc quần áo bạn bị dầm mưa bạn có thể hong khô quần áo của mình tránh bị nấm mốc,.. gây ảnh hưởng tới các bệnh ngoài da có hại cho sức khỏe của các bạn.

 

 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0