Quạt sưởi Fujika FJ-80N

Quạt sưởi Fujika FJ-80N

Khuyến mại

MUA NGAY

Quạt sưởi Fujika FJ-80N

  • Model: FJ-80N
  • |
  • Mã hàng: 250015042600
  • |
  • Còn hàng
Quạt sưởi Fujika Fj-80N có thiết kế màu săc trẻ trung hiện đại Quạt sưởi Fujika FJ-80N mang đến giấc ngủ sâu cho gia đình bạn FJ-80N mang cho mình cảm biến thế hệ mới đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Quạt sưởi Fujika FJ-80N - Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

 

Quạt sưởi Fujika FJ-80N là dòng quạt sưởi mới được hãng sản xuất Fujika tung ra thị trường. Những ngày mưa bão, thời tiết buốt giá khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc người già và trẻ nhỏ. Hiểu được những khó khăn ấy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm quạt sưởi FJ-80N một trong những mẫu quạt sưởi mới nhất mà Hãng Fujika mới đưa ra . Đây là mặt hàng rất tiện dụng trong mùa đông giá rét nên được nhiều người tin dùng.

 

Khi sở hữu sản phẩm này các thành viên trong gia đình sẽ không phải lo lắng với cái lạnh cắt da cắt thịt của thời tiết mùa đông nữa. Hãy cùng tham khảo bài viết để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

 

 

 

Quạt sưởi FJ-80 là dòng sản phẩm của Fujika mới được tung ra thị trường

Quạt sưởi Fujika Fj-80N có thiết kế màu săc trẻ trung hiện đại

 

 

Ưu điểm trong thiết kế và tính năng chính của quạt sưởi FJ-80N:        

 

Loại quạt sưởi này được thiết kế nhỏ, gọn, có quai treo, rất thuận tiện trong quá trình cầm nắm di chuyển. Dòng sản phẩm này phát nhiệt bằng bóng đèn Halogen. Hơn nữa, nó còn có 2 chế độ phát nhiệt là 400W và 800W. Đặc biệt là loại quạt sưởi này được trang bị lưới chắn tự ngắt điện nên vô cùng an toàn khi sử dụng. Khi quạt bị đổ vỡ hoặc hoạt động quá công suất, dòng điện sẽ tự ngắt, bạn không cần phải lo đến vấn đề an toàn. Sản phẩm thích hợp dùng cho trẻ nhỏ.         

  •    

Loại quạt sưởi này sử dụng bóng đèn halogen nên độ bền được đảm bảo, lại tỏa nhiệt nhanh và rộng. Quan trọng nhất là không gây đốt cháy oxy, cung cấp độ ẩm để cân bằng không khí vì vậy sẽ không ảnh hưởng xấu đến hô hấp và da khi sử dụng trong thời gian dài.        

 

 

Lợi ích mà quạt sưởi FJ-80N mang lại cho người dùng

 

Quạt sưởi FJ-80N hoạt động dựa trên cơ chế chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, từ đó làm ấm không khí xung quanh nơi đặt quạt. Nhờ đó làm ấm thân thể người sử dụng. Vì thời gian làm ấm nhanh nên không cần phải chờ đợi, nhờ đó tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí.

 

Loại quạt này được thiết kế theo kiểu bảng điều khiển hoạt động nên rất dễ sử dụng. Hơn nữa, nó còn sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm, không đốt cháy oxy nên không gây hại đến sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Chẳng những không có hại mà nó còn có ích cho sức khỏe. Tia hồng ngoại có khả năng điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến khớp, giải tỏa căng thẳng, tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu,...khiến cho sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

 

quạt sưởi Fujika FJ-80N sang trọng,hiện đại

Quạt sưởi Fujika FJ-80N mang đến giấc ngủ sâu cho gia đình bạn.

 

Thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong phòng mà mình muốn. Vỏ ngoài được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn nên vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Mặc dù tia hồng ngoại có tính năng dễ cháy nhưng với vỏ ngoài bền chắc, chống cháy cho nên bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề này , hơn nữa quạt còn được tích hợp cảm biến nên khi nhiệt độ quá cao hay kể cả khi quạt đổ thì nguồn điện vào sản phẩm sẽ tự động ngắt điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp nên có thể hạn chế hư tổn khi bị va chạm mạnh hay rơi, đỗ, vỡ.

 

Với những bạn vẫn còn chưa yên tâm về sản phẩm thì đây sẽ là tin vui cho các bạn. Quạt sưởi Fujika FJ-80N có thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng. Nếu như có bất kì hỏng hóc gì bạn có thể gửi trực tiếp lên hãng để được sửa chữa ngay . Hoặc nếu bạn ở Hà Nội thì có thể đến trực tiếp Kho số 8 ngõ 122 Vĩnh tuy để được sửa chữa ngay trong ngày . Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ các bạn .

 

 

Cách sử dụng quạt sưởi fujika FJ-80n hiệu quả

 

Trước khi sử dụng bất cứ món đồ điện gia dụng nào thì phải đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng. Đây là nguyên tắc chung, bắt buộc phải làm. Vậy nên để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng, bạn phải lưu ý những điều sau đây:

  

Nên căn cứ vào nhiệt độ của thời tiết và nhiệt độ của cơ thể để điều chỉnh độ ấm của quạt. Không nên bật quá nóng vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là làn da của trẻ. Hơn nữa, sự chênh lệch nhiệt độ giữa trong phòng và ngoài phòng có thể khiến trẻ bị sốc nhiệt.   

     

Phải đặt quạt sưởi FJ-80N ở vị trí thích hợp, không nên đặt quá xa hay quá gần chỗ người ngồi. Nếu đặt quá xa, phạm vi làm ấm lại hẹp sẽ khiến bạn không thỏa mái với nhiệt độ ấy. Nếu đặt quạt quá gần thì ánh sáng sẽ chiếu trực tiếp vào bé khiến cho bé cảm thấy khó chịu. Vậy nên tốt nhất hãy đặt quạt ở khoảng cách xa 2m đến 3m để đảm bảo an toàn tuyệt đối.        

        

Nên bật quạt sưởi trước 10 khi chuẩn bị đi ngủ để có được độ ấm mong muốn. Đặc biệt là không được bật và tắt quạt sưởi đột ngột. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể khiến cơ thể bé khó thích ứng, từ đó gây hại đến sức khỏe.         

Khi sử dụng quạt sưởi FJ-80N không nên đóng kín cửa. Hãy hé cửa để không khí lưu thông. Tránh trường hợp bé bị ngột ngạt, gây mất ngủ.        

 

Quạt sưởi FJ-80N quả thật là sự lựa chọn tuyệt vời trong việc giữ ấm, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bé phải không các bạn? Nếu bạn có nhu cầu chọn mua loại quạt này hay bất kì loại quạt nào thì hãy liên hệ ngay với cơ sở cung cấp đồ gia dụng Nguyên Khoa. Đây là một trong những cơ sở cung cấp đồ điện gia dụng uy tín, chất lượng nhất trong cả nước. 

 Fujika FJ-80N dòng sản phẩm tiện lợi nhất

FJ-80N mang cho mình cảm biến thế hệ mới đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 

   

 

    

 

 

 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0